Chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi mới nhất 2023

Nhằm giúp người tiêu dùng cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng tủ lạnh Hitachi và được hưởng quyền lợi hậu mãi tốt nhất khi đã lựa chọn sử dụng thiết bị gia dụng của Hitachi. Từ 01/12/2022 Hitachi đã có thông báo chính thức về sự thay đổi của chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi, các sản phẩm được sản xuất từ tháng 02/2022 chi tiết như sau:

1. Thời gian bảo hành tủ lạnh Hitachi thay đổi bắt đầu từ 01/12/2022

Nội dung  thay đổi cụ thể của chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi mới nhất được thể hiện rõ trong bảng dưới đây:

STTSản phẩmĐịa điểm bảo hànhThời gian bảo hành tính từ ngày muaThời gian bảo hành tính từ ngày xuất phiếu bảo hành
1Tủ lạnh, máy giặtBảo hành, sửa chữa tại nhà khách hàng24 tháng30 tháng
2Sản phẩm gia dụng khác

(Trừ máy lạnh, máy bơm nước)

Bảo hành, sửa chữa tại trạm bảo hành uỷ quyền24 tháng30 tháng

  

2. Lý giải những thay đổi trong chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi

– Thời gian bảo hành cho máy nén/động cơ: Áp dụng cho máy nén tủ lạnh và động cơ máy giặt là 10 năm.

– Thời hạn bảo hành tủ lạnh Hitachi, máy giặt Hitachi và các sản phẩm Hitachi khác là 24 tháng kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn tài chính hoặc không quá 30 tháng kể từ ngày phiếu bảo hành được xuất được xét tùy theo điều kiện nào đến trước.

– Trong trường hợp người mua hàng không có hóa đơn tài chính, chưa hoặc không kích hoạt hình thức bảo hành điện tử. Thời hạn bảo hành tủ lạnh Hitachi sẽ được tính theo ngày in trên phiếu bảo hành.

– Riêng đối với sản phẩm máy giặt được sử dụng cho các hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, nhà hàng, công xưởng,khách sạn,… không phải mục đích phục vụ cho nhu cầu sử dụng của hộ gia đình, thì tất cả đều có chính sách bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua sản phẩm hoặc bảo hành cho thiết bị trong 2.000 lần giặt đầu tiên đối với máy giặt, tùy vào điều kiện nào đến trước.

Chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi và các sản phẩm Hitachi khác được thay đổi áp dụng cho các sản phẩm mua mới có thời gian ghi trên hóa đơn và thời gian kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm là từ ngày từ 01/12/2022

3. Điều kiện áp dụng chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi mới

Để xem hướng dẫn và thông tin chi tiết về điều khoản bảo hành tủ lạnh Hitachi hoặc kích hoạt bảo hành cho sản phẩm, quý khách hàng có thể đăng ký bảo hành trực tiếp qua  website bảo hành điện tử chọn tại mục Bảo Hành. Hoặc liên hệ qua tổng đài hỗ trợ Hitachi miễn cước 1800 6560.

Điều kiện bảo hành tủ lạnh Hitachi miễn phí

Tủ lạnh Hitachi phải thỏa mãn tất cả các điều kiện sau đây sẽ được áp dụng chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi miễn phí

  1. Người dùng phải kích hoạt bảo hành tủ lạnh Hitachi thành công trong vòng 30 ngày đầu mua hàng.
  2. Tủ lạnh Hitachi phải còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nến bị hư do lỗi kỹ thuật đến từ nhà sản xuất.
  4. Số serial và kiểu máy, model máy trên tủ lạnh Hitachi phải còn nguyên vẹn, không bị cạo xóa, sửa chữa, dán đè lên bằng bất kỳ đồ vật nào khác.
  5. Số serial và kiểu máy, model tủ lạnh Hitachi phải trùng khớp với số serial và kiểu máy, model máy được trên hóa đơn.
  6. Nhãn trên máy nén và nhãn trên mô tơ máy giặt phải được giữ nguyên
  7. Thông tin về thời gian bảo hành máy nén và mô tơ của tủ lạnh là 10 năm và được thông báo chi tiết trên website chính thức của hãng www.hitachi-homeappliances.com/vn-vn/support tại phần bảo hành.

Điều kiện bảo hành cho máy nén tủ lạnh Hitachi

  1. Đầu tiên tủ lạnh Hitachi phải thỏa mãn tất cả các điều kiện được ghi trong chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi miễn phí được nên ở trên.
  2. Trong vòng 24 tháng tính từ ngày mua hàng, toàn bộ phí cho việc bảo hành sản phẩm sẽ được trung tâm bảo hành chi trả.
  3. Sau 24 tháng tính từ ngày mua hàng, trung tâm chỉ cung cấp miễn phí máy nén/động cơ cho tủ lạnh và máy giặt Hitachi trong vòng 10 năm. Còn lại các chi phí sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Hitachi khác sẽ do khách hàng chi trả ( như chi phí nhân công, vận chuyển, phí thay gas, linh kiện thiết bị,…)

4. Những trường hợp tủ lạnh Hitachi bảo hành tính phí

  1. Tủ lạnh Hitachi chưa kích hoạt hình thức bảo hành điện tử và không giấy tờ hoặc chứng từ chứng minh mua bán nào kèm theo
  2. Tủ lạnh Hitachi không còn trong thời gian bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  3. Tủ lạnh Hitachi bị hư hỏng do các tác động từ bên ngoài như hỏa hoạn, sấm sét, hoặc lũ lụt, thiên nhiên. Bị ảnh hưởng bởi môi trường, hóa chất tác động tới bề mặt, cấu trúc (vết trầy xước, rỉ sét, vết mòn thông thường…) và cách vận hành của sản phẩm.
  4. Tủ lạnh Hitachi hư hỏng nguyên nhân gây ra do lỗi của người sử dụng hoặc quá trình vận chuyển, bị tác động nhiệt hoặc tác động từ bên ngoài như: rơi, vỡ, nứt, biến dạng,…
  5. Người dùng sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng, sử dụng sai điện thế, nguồn điện không ổn định). Để nước, bụi, côn trùng, vật lạ làm ảnh hưởng tới máy.
  6. Số máy, kiểu máy trên tủ lạnh Hitachi đã bị cạo sửa và xóa mất thông tin, không phù hợp với hóa đơn mua hàng liên quan nếu có.
  7. Người mua hàng cung cấp thông tin sai về sản phẩm không đúng với thực tế khi mua hàng.
  8. Các bộ phận trong tủ lạnh đã bị thay đổi, tháo gỡ, sửa chữa tại những địa chỉ không trực thuộc hệ thống Trung Tâm và Trạm Bảo Hành Ủy Quyền chính hãng.

Trên đây, Trung tâm bảo hành Hitachi Việt Nam đã thông báo đến quý khách hàng về những sự thay đổi mới nhất của chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi nói riêng và các sản phẩm Hitachi khác nói chung. Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ Hotline: 0243 905 8868 hoặc Zalo: 096 949 2839 để được giải đáp.

096.949.2839 094 668 4466 0243.905.8868
error: Nội dung được bảo vệ!!